1
Bạn cần hỗ trợ?
Chăm Sóc Trẻ Sơ Sinh đúng Cách

Nên chụp ảnh cho bé vào những thời điểm nào?

Mình hiểu rằng mọi người ai cũng sẽ muốn lưu giữ lại tất cả hình ảnh đẹp về bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết nên chụp ảnh cho bé lúc nào là hợp nhất chưa nhỉ?

Thời điểm thích hợp để chụp ảnh cho bé

Có phải bạn luôn lỳ vọng chụp cho bé những bức ảnh đẹp, chuyên nghiệp và hoàn hảo trong từng chi tiết. Hãy để những bật mí dưới đây giúp bạn nhé.

Chụp ảnh lúc bé đang ngủ

Chụp ảnh lúc bé đang ngủ

Chụp ảnh cho bé từ 1-2 tuần tuổi

Khi mới chào đời, từ 5-12 ngày tuổi, bé đã hoàn toàn sẵn sàng chụp ảnh rồi đó. Đây là một giai đoạn thực sự rất đặc biệt. Thời điểm này, bé chưa thể rướn người, vẫn lưu giữ được tư thế uốn dẻo dai ở trong bụng mẹ. Cùng với đôi môi chúm chím, đôi bàn chân nhỏ xíu, hay là các lớp lông tơ mềm mại phủ lên đầu. Bé xuất hiện nhỏ xíu dịu dàng và dễ thương vô cùng. Nắm giữ khoảnh khắc đó, mẹ hãy giúp bé lưu giữ lại nhé.

Bé từ 3-4 tháng tuổi

Ở thời điểm này, bé đã có cảm xúc với mọi người. Bé đã biết cười khi bố mẹ pha trò. Không chỉ thế, bé còn rất thích được trò chuyện cùng mọi người. Bé không còn chỉ ăn và ngủ nữa. Hơn nữa, bé cũng đã tự lật người, xoay người theo ý muốn. Tư thế lẫy sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời để nhiếp ảnh gia giúp mẹ lưu giữ lại. Một kỹ niệm chắc chắn rằng sau này nhìn lại sẽ không khỏi dạt dào cảm xúc.

Chụp ảnh cho bé 6 tháng tuổi

Khi đã được ra đời trong khoảng thời gian là 6 tháng. Bé lúc này có thể cầm nắm, tự ngồi dậy được. Và thậm chí còn có thể cười thành tiếng. Bé đã tự ý thức được sự tồn tại của mọi người xung quanh  bé.

Bé cũng đã bắt đầu mọc những chiếc răng nhỏ xíu. Sẽ thật đau nếu như bị bé cắn bởi những chiếc răng sữa ấy nhé. Thời điểm mọc răng có lẽ là lúc xứng đáng và tuyệt vời để mẹ ghi lại. Lúc này trông bé rất đáng yêu và ngộ nghĩnh cùng chiếc răng cửa. Cùng sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia, mẹ hay chụp ảnh cho bé để sở hữu ngay những tấm hình quý giá nhất nhé.

Chụp ảnh cho bé 10 tháng tuổi

Lúc này bé đã luyện bò được mấy tháng rồi đó. Có lẽ bé cũng đã trở thành một tay đua cừ khôi trong lĩnh vực bò. Bố mẹ sẽ khá mệt để chạy theo bé đấy. Lúc này bé sẽ bị hấp dẫn bởi những đồ vật ở  trên cao. Trong những bước đi đầu tiên, bé sẽ từ từ bám víu vào mọi vật trong nhà. Quá trình bé đứng nghiên nghiêng hay những bước đi chập chững. Cả hai đều nên được lưu giữ lại bằng cách chụp ảnh cho bé bạn nhé.

hụp ảnh cho trẻ sơ sinh đáng yêu

chụp ảnh cho trẻ sơ sinh đáng yêu

Nếu bạn đang vừa đọc bài viêt của mình, vừa phải ngó nghiêng để ý xem em bé của mình đang bò đi đâu rồi. Còn chần chừ gì nữa, hãy sẵn sàng thôi. Tìm cho mình một nhiếp ảnh gia luôn đi nhé.

Chụp ảnh cho bé 1 năm tuổi

Thời điểm này bé đã đi và đứng thành thạo. Thậm chí là chạy nhanh rồi đúng không các mẹ. Hàm răng sữa bé xíu trắng tinh lộ ra mỗi khi bé cười. Bé sẽ chẳng chịu ngồi yên trong lòng bạn nữa đâu. Hãy lưu giữ thời khắc một năm này để sau này khi bé lớn. Ngồi xem lại ảnh sẽ không ngờ ngày bé mình lại đáng yêu đến vậy.

Qua bài viết này, mình tin rằng các bạn sẽ không muốn bỏ lỡ một cột mốc nào của bé đâu. Hi vọng rằng bạn sẽ có thật nhiều bức ảnh xinh đẹp cho bé nhé.

Xem thêm:Dịch vụ chụp ảnh gia đình tại Hoàng Mai

Xem thêm:

In ảnh Canvas khung nổi

In ảnh Formex khung nhẹ đẹp

In ảnh Mica HD khung nổi sang trọng

In ảnh Mica tráng gương đẹp, thẩm mỹ

In Album, Photobook Online

In ảnh khung bộ online tạo không gian sống đầy nghệ thuật cho Bạn

In ảnh tự sướng online, ảnh thẻ online

—————————————

ẢNH VIỆN PIANO

Địa chỉ: Số 90 Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0988.023.123 / 0936.289.698 / 024.2267.7977

Email: tpdiepphoto@gmail.com

Skype: diepphoto

No votes yet.
Please wait...
0988023123