1
Bạn cần hỗ trợ?
6 Bi Quyet De Chup Anh San Pham Dep Bang Dien Thoai PhotoZone Com Vn 4

Bí quyết tự chụp ảnh sản phẩm ở nhà đẹp/ Ảnh viện Piano – Studio

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những cách quảng cao sản phẩm rất thông dụng hiện nay. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu bí quyết để tự chụp ảnh sản phẩm tuyệt nhất nhé.

Bí quyết tự chụp ảnh sản phẩm tại nhà

Chụp ảnh sản phẩm cần chú ý đến độ nét bức ảnh

chụp ảnh sản phẩm cần chú ý đến độ nét bức ảnh

Chắc chắn rằng việc thuê nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có rất nhiều ảnh đẹp. Tuy nhiên thì chi phí của nó bỏ ra sẽ rất đắt đấy. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn vẫn có thể tự chụp chúng đúng không nào. Chụp ảnh sản phẩm thực ra không khó như bạn nghĩ.

Lựa chọn ánh sáng để chụp ảnh sản phẩm ấn tượng

Tùy vào kích thước to nhỏ của sản phẩm, địa diểm của bạn cũng sẽ khác nhau. Và ánh sáng sẽ là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp cho bức ảnh bạn. Theo mình thì ánh sáng tự nhiên bao giờ cũng là lựa chọn hoàn hảo nhất khi chụp ảnh sản phẩm.

Bạn hãy chọn khoảng thời gian từ 8h-10h sáng hoặc từ 15h-17h chiều. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để có được một bức ảnh đẹp. Lúc đó ánh sáng cũng không quá gắt, mặt trời chiếu sáng vừa phải sẽ tạo nên sự hoàn hảo cho bức ảnh. Tuy nhiên thì ánh sáng của đèn điện cũng có thể thay thế trong một số trường  hợp cần thiết bạn nhé.

Bố cục phù hợp để chụp ảnh sản phẩm hoàn hảo

Chụp ảnh sản phẩm son chính hãng

Chụp ảnh sản phẩm son chính hãng

Không phải ai sinh ra cũng có sẵn đôi mắt tinh tường để khám phá ra bố cục một cách nhạy bén. Nhất là ở lần chụp đầu tiên. Đừng lo lắng bạn nhé! Hãy nắm rõ tỷ lệ 1/3 để chụp ảnh sản phẩm. Nguyên tắc này nghĩa là bạn hãy chia khung thành 9 phần đều nhau với các đường thẳng dọc và ngang. Chúng cắt khung hình thành các khoảng cách đều. Đặc biệt khi chọn sản phẩm đặt ở giữa khung hình thì độ tập trung vào sản phẩm sẽ lớn hơn.

Góc thẳng ngang tầm mắt

Đây được xem như là góc chụp được nhiều người yêu thích nhất. Nó thu hút sự chú ý giúp cho khách hàng tập trung vào sản phẩm tối đa.

Chụp chéo

Đây là cách chụp ảnh sản phẩm khá mới lạ. Nó không chỉ tạo sự mới lạ cho sản phẩm mà còn tạo góc nhìn toàn diện nhất. Góc chụp ảnh sản phẩm này thường phù hợp đối với các mặt hàng như giày dép hay thời trang.

Chụp từ dưới lên

Cách chụp ảnh sản phẩm này sẽ giúp cho khách hàng có thể hình dung ra sản phẩm một cách chân thật nhất. Chân thật cả về màu sắc lẫn hình dáng sản phẩm. Góc chụp này sẽ phù hợp cho quần áo hơn.

Chụp cận cảnh sản phẩm

Chế độ chụp cận cảnh này sẽ góp phần làm cho sản phẩm của bạn trông được rõ nét hơn nhiều. Nó góp phần tạo sự thích thú cho người xem. Vừa tạo sự lôi cuốn lại tạo ấn tượng sâu trong tiềm thức của người xem. Phương pháp chụp ảnh này thường phù hợp cho các mặt hàng sản phẩm như đồng hồ, trang sức.

Học phần mềm chỉnh sửa ảnh cơ bản.

Chụp ảnh món ăn

Chụp ảnh món ăn

Nếu bạn đã biết các thao tác cơ bản trong photoshop thì thật tuyệt đúng không nào? Còn nếu bạn không biêt thì cũng không sao cả. Bạn có thể học mà. Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển, có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa hinh ảnh. Nó sẽ giúp bạn tạo ra được nhiều ảnh đẹp và hết sức hoàn hảo.

Đảm bảo camera của bạn không bị bám bụi

Ống kính camera có lẽ là điều mà ít ai để ý hay quan tâm đến chúng. Vân tay, bụi, các vết xước trên ống kính. Chúng đều là nguyên nhân làm hình ảnh của bạn trông kém sang hơn rất nhiều. Vì vậy hãy thường xuyên vệ sinh lau chùi màn hình ống kính của bạn thật sạch sẽ nhé.

Trên đây là một vài chia sẻ nho nhỏ của mình gửi đến các bạn. Hi vọng rằng nó sẽ giúp các bạn có được những tấm ảnh sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Xem thêm:Cách sắp xếp bố cục chụp ảnh sản phẩm trang sức đẹp

Xem thêm:

In ảnh Canvas khung nổi

In ảnh Formex khung nhẹ đẹp

In ảnh Mica HD khung nổi sang trọng

In ảnh Mica tráng gương đẹp, thẩm mỹ

In Album, Photobook Online

In ảnh khung bộ online tạo không gian sống đầy nghệ thuật cho Bạn

In ảnh tự sướng online, ảnh thẻ online

—————————————

ẢNH VIỆN PIANO

Địa chỉ: Số 90 Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0988.023.123 / 0936.289.698 / 024.2267.7977

Email: tpdiepphoto@gmail.com

Skype: diepphoto

Website: anhvienpiano.com

 

Rating: 5.0. From 1 vote.
Please wait...
0988023123