1
Bạn cần hỗ trợ?
Make Up Phong Cach Han Quoc Cho Co Dau Viet 1

Cách chọn phấn nền trang điểm cô dâu tùy thuộc vào từng loại da

Cô dâu ai cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp trong ngày cưới ,vì vậy việc trang điểm đẹp rất được các chị em quan tâm . Việc sử dụng phấn mềm cũng giống như một con dao hai lưỡi nó có thể giúp bạn tỏa sáng nếu chọn đúng loại phù hợp nhưng cũng có thể nhấn chìm vẻ đẹp của bạn nếu bạn không chọn đúng loại phấn nền cho mình.

Một số kinh nghiệm giúp cô dâu lộng lẫy trong ngày cưới của mình

Trước khi trang điểm ,cô dâu phải biết da mình thuộc loại da nào ,để đưa ra những lựa chọn đúng đắn giúp cô dâu lộng lẫy trong ngày cưới của mình .

Thông thường có 5 loại da :da thường ,da khô,da dầu ,da hỗn hợp và da nhạy cảm .Và đặc biệt mỗi loại da có những dòng sản phẩm riêng ,đòi hỏi phải có cách chăm sóc đặc biệt .

Phấn nền cho da thường

Da thường là loại da ít vấn đề nhất .Nếu sở hữu loại da này bạn sẽ không gặp vấn đề gì về độ dầu trên da .Da lúc nào cũng trông khỏe cho dù bạn chăm sóc hạn chế .

Trang điểm cô dâu đẹp

Trang điểm cô dâu đẹp

Có rất nhiều dòng sản phẩm cho loại da này để bạn lựa chọn .Với thời tiết khô hạn bạn nên chọn loại có chất dưỡng ẩm và nếu ngày nóng nên chọn dạng phấn dạng bột .

Da dầu

Với loại da này thường chậm lão hóa và ít nếp nhăn .Da dầu thường cảm giác bóng nhẫy ,dày và lỗ chân lông lớn .Loại da này rất dễ có mụn trứng cá .

1_55020


Nhưng với việc sử dụng sản phẩm phù hợp ,chăm sóc vệ sinh cẩn thận ,tránh những loại kem giàu dưỡng chất có thể là cách hiệu quả để cải thiện làn da phức tạp này .Với những loại da này nên lựa chọn phấn  nền dạng bột là sự lựa chọn hoàn hảo nhất .Bạn cần tìm phấn nền dạng bột hút dầu để tăng độ mịn trên khuôn mặt
Cô dâu đẹp lộng lẫy với phong cách trang điểm hàn quốc

Da khô

Loại da này lão hóa nhanh và có nếp nhăn .Do vậy bạn cần giữ sức khỏe mạnh và thường xuyên chăm sóc da và sử dụng các loại mặt nạ có chiết xuất từ thiên nhiên .

Loại da này thường đẹp với người trẻ tuổi ,và khi trang điểm cô dâu nên chọn phấn nền dạng lỏng ,những loại phấn này sẽ giúp da khô trở nên sáng và đẹp hơn .

Da hỗn hợp

Hầu hết phụ nữ đều sở hữu loại da này bởi nó là sự kết hợp giữa da khô và da dầu .Việc chăm sóc khác nhau được yêu cầu để đáp ứng sự phù hợp cho từng loại da.

trang-diem-co-dau-2017-o-cuoi-studio-03

Nếu bạn sở hữu loại da này ,nên  sử dụng kết hợp phấn nền dạng bột cho phép hút dầu trên vùng chữ T và sử dụng phấn nền tạo độ ẩm cho các vùng còn lại.

Da nhạy cảm

Làn da này thường rất khô, dễ bị kích ứng. Thông thường, da bạn bị tấy đỏ và tróc vẩy ở một số vùng và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Nếu thuộc loại da này, bạn cần gặp bác sĩ để tư vấn dòng sản phẩm  phù hợp với bạn và cách sử dụng hợp lý.

Nếu bạn muốn trang điểm cô dâu thêm xinh đẹp hơn thì hãy đến với ảnh viện piano chúng tôi .Chúng tôi có các thợ make up chuyên nghiệp với phong cách trang điểm hàn quốc đảm bảo cô dâu sẽ trở nên đẹp hơn .

Ngoài trang điểm ,chúng tôi còn có các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp nhiều loại ảnh :chụp ảnh cưới giá rẻ ,ảnh gia đình ,ảnh sự kiện chuyên nghiệp …Tất cả đều đáp ứng hết mọi nhu cầu của khách hàng .
Mọi ý kiến có thể liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ sau :
THÔNG TIN LIÊN HỆ
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI PIANO

Địa chỉ: Số 90 Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0988.023.123 / 0936.289.698 / 04.2267.7977

Email: tpdiepphoto@gmail.com

Skype: diepphoto

No votes yet.
Please wait...
0988023123