1
Bạn cần hỗ trợ?
Chup Anh Cho Be O Dau

Bạn cần biết những điều sau khi chụp ảnh cho bé tại nhà.

Chụp ảnh cho bé là một trong những thể loại nhiếp ảnh mới nhằm khai thác những gì đẹp nhất, chân thật nhất trong cuộc sống. Dưới đây, Ảnh viện Piano xin chia sẻ một số kinh nghiệm chụp ảnh cho bé tại nhà.

BÉ BAO NHIÊU TUỔI THÌ CHỤP ẢNH TẠI NHÀ ĐƯỢC ?

Bé từ 1 tháng tuổi đến 4 tuổi có thể chụp tại nhà là tuyệt vời nhất. Đối với những bé lớn hơn chúng ta có thể cho bé chụp ngoài trời với gia đình.
Việc chụp ảnh cho bé sơ sinh đòi hỏi đảm bảo đến sức khỏe của bé, bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi di chuyển bé từ nhà đến phòng chụp bởi vì bạn không có nhiều thời gian.

chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp | Ảnh viện áo cưới Piano

Chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp | Ảnh viện áo cưới Piano

CHỤP TẠI NHÀ HAY TRONG STUDIO ĐẸP HƠN ?

Ở mỗi nơi đều có một lợi thế khác nhau, nếu bạn cho bé chụp tại studio thì việc sự dụng ảnh sáng đèn tại phòng chụp sẽ giúp cho bức ảnh của bạn thêm sắc nét và sang trọng hơn nhưng lại không thể có được sự tự nhiên về ánh sáng như trong phòng của gia đình bạn được. Tùy cảm nhận của mỗi người thì chụp tại studio và chụp tại nhà cho bé đều đẹp.
Xét về không gian thì chụp cho bé tại nhà có nhiều lợi thế hơn vì không gian của mỗi gia đình là khác nhau chính vì vậy sẽ giúp cho những bức ảnh thêm sinh động hơn và không bị lặp lại bố cục gò bó như trong studio.
Tuy mới 1-2 tháng tuổi nhưng đã có những nhận thức rất rõ ràng, bé sẽ khóc quấy nhiều hơn nếu bạn đặt bé nằm một nơi lạ, vì vậy nếu chụp ảnh tại nhà thì bé sẽ ít quấy khóc hơn.

>>>Xem Thêm: Chụp ảnh cho bé ở đâu là dễ thương nhất?

PHÒNG CHỤP TẠI NHÀ CHO BÉ RỘNG BAO NHIÊU LÀ ĐỦ ?

Đối với các bé tuổi từ 1-4 tuổi thì việc chụp tại nhà cho bé cần một không gian rộng một chút khoảng 14-15m2 trở lên là được bở vì chụp ảnh cho những bé đã lớn chúng ta cần lấy cả chân dung của bé và bố cục, background đằng sau bé như vậy bức ảnh sẽ đẹp hơn. Nơi thích hợp nhất để chụp cho các bé từ 1-4 tuổi tại nhà đó chính là phòng đồ chơi hoặc phòng khách nơi có không gian rộng, nhiều ánh sáng, bé thoải mái hơn trong khi chụp ảnh.
Ngoài ra chính các bạn cũng có thể tự tay trang trí cho phòng của bé trở nên đẹp và đáng yêu hơn bằng cách sắp xếp lại đồ đạc trong phòng, bố trí lại tủ đồ chơi hay giường ngủ của bé.

Đối với trẻ sơ sinh không đòi hỏi diện tích phòng lớn nhưng phòng phải có không gian thoáng và điều quan trọng hơn hết là có cửa sổ đón ánh sáng vào phòng . Ánh sáng là một phần quan trọng quyết định đến một bức ảnh đẹp.
Nếu so sánh thì ánh sáng tự nhiên được cho là đẹp hơn và được đánh giá cao hơn trong nhiếp ảnh và chỉ có những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm mới có thể sử lý vững ánh sáng trong khi chụp ảnh và biến chúng thành những bức ảnh nghệ thuật.
Bé của bạn có thể ăn bất cứ lúc nào hoặc ngủ ở nhà bất cứ lúc nào bé muốn .

chụp ảnh cho bé

Chụp ảnh cho bé

BÉ ĐANG NGỦ CÓ CHỤP ĐƯỢC KHÔNG ?

Hoàn toàn được bởi vì khoảnh khắc bé đang ngủ là khoảnh khắc rất đẹp mà bất cứ nhiếp ảnh gia nào cũng muốn có.
Đối với bé sơ sinh thì việc ngủ chiếm hầu hết thời gian sinh hoạt của bé nên đó có thể coi là một lợi thế nếu như bạn chọn dịch vụ chụp ảnh cho bé tại nhà.
Mỗi bé ăn ngủ khác nhau và đối với các bé từ 1- 4 tuổi các bạn chọn giờ nào bé vừa ngủ đẫy giấc và ăn uống no say xong, có thế các bé mới đủ tỉnh táo và cười tươi được.

lbum-anh-cua-be-chup-tai-studio-1-13

Chụp ảnh cho bé

CẦN CHUẨN BỊ TRANG PHỤC GÌ CHO BÉ CHỤP TẠI NHÀ ?

Đối với Ảnh viện Piano thì chúng tôi hỗ trợ rất nhiều trang phục với rất nhiều hình thù đáng yêu có thể kể ra như trang phục ếch con, chú ong vàng, chó đốm, trang phục thổ dân hay trang phục cánh bướm xinh…. Bạn có thể tham khảo rất nhiều hình ảnh đẹp tại album ảnh của chúng tôi. Hãy giúp chúng tôi dỗ mỗi khi bé khóc và giúp chúng tôi thay những bộ cánh đáng yêu cho bé nhà bạn nhé !.

Sau khi tìm hiểu kĩ các bạn nên lưu ý đến khâu đặt lịch hẹn trước. Các bạn đặt sớm trước khoảng 1 tuần là vừa để chọn được giờ hợp với bé nhà mình nhất.

Hãy mong chờ một nhiếp ảnh gia có tay nghề cao, hãy tham khảo những hình ảnh mà họ đã thực hiện và một điều nữa là họ chuẩn bị đầy đủ phụ kiện đến nhà bạn để chụp cho bé nhà bạn.Hãy trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cho bé tại nhà với Ảnh viện Piano

No votes yet.
Please wait...
0988023123