1
Bạn cần hỗ trợ?
Ý Tưởng Chụp ảnh Cưới đẹp

Tổng hợp những xu hướng chụp ảnh cưới hot nhất 2020

Chụp ảnh cưới đẹp có lẽ đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội hiện nay. Hãy cùng mình tìm hiểu một vài xu hướng chụp ảnh đẹp nhất qua bài viết này nhé.

Chụp ảnh cưới kiểu Hàn Quốc

Đây là phong cách đang thu hút rất nhiều các cặp đôi. Chụp ảnh theo phong cách này bạn sẽ được hóa thân thành nàng công chúa hay chàng hoàng tử đúng ý như trong chuyện cổ tích. Khi chụp theo kiểu này, thông thường các studio đã dựng sẵn các bối cảnh. Bạn chỉ cần mặc thật đẹp và sẵn sàng lên hình thôi.

Chụp ảnh cưới kiểu Hàn Quốc sẽ mặc trang phục thanh tao và nhẹ nhàng. Chiếc váy cô dâu mặc thường sẽ là chiếc đầm kiểu công chúa nhã nhặn. Kiểu tóc cô dâu sẽ được uốn lượn sóng bồng bềnh hoặc bạn có thể búi cao trẻ trung. Còn trang phục cho chú rể tất nhiên sẽ là một bộ vest bảnh bao.

Để không gian chụp ảnh thêm phần lãng mạng. Họ thường trang trí thêm đèn, hoa ,nến hay các dãy đèn nhiều màu…

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Ngoại cảnh cũng đang là xu hướng được lựa chọn rất nhiều bởi các cặp đôi. Bạn cũng nên tham khảo các địa điểm chụp ảnh đẹp. Ngoài ra thì album của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn nếu như bạn chuẩn bị sẵn các bộ trang phục riêng biệt.

Địa chỉ in ảnh cưới đẹp nhất

Địa chỉ in ảnh cưới đẹp nhất

Đặc điểm

Ngoại cảnh thì hai bạn sẽ được tự do lựa chọn địa điểm yêu thích nhất. Đa phần khi nhắc đến ngoại cảnh thì sẽ có sự góp mặt của tòa nhà, thiên nhiên, sông suối, núi đồi. Vì vậy bạn nên lựa chọn các bộ trang phục có màu sắc hòa quyện cùng với cảnh vật thiên nhiên.

Kiểu cách trang điểm thường là tone đậm, trầm và sắc sảo. Kiểu tóc đi cùng cũng rất thuận tiện và đơn giản. Lưu ý khi chụp ảnh ngoại cảnh bạn không cần setup quá nhiều. Một số địa điểm ngoại cảnh được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay như: Đà lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc, Ninh Bình hay Sapa…

Ưu điểm

Điều này thật sự rất bổ ích. Một công đôi việc. Bạn đi vừa để chụp ảnh cưới lại vừa có cơ hội thực hiện chuyến đi du lịch cùng nhau. Thật sự rất thú vị đúng không nào? Vậy bạn hãy thử lựa chọn phong cách này xem có như mong đợi không nhé.

Chụp ảnh cưới theo kiểu Street Style

Cô dâu và chú rể trẻ trung năng động

Cô dâu và chú rể trẻ trung năng động

Đặc điểm

Street Style có lẽ đã không quá xa lạ đặc biệt là với các bạn trẻ phải không. Đây là phong cách chụp hình thích hợp cho các cặp đôi năng động ưa thích sự mới mẻ và mạnh mẽ. Khi chụp kiểu này, bạn vừa có những bộ ảnh đẹp lại vừa có dịp để khám phá đường phố.

Với phong cách street style, bạn và bạn đời sẽ thỏa thích lựa chọn trang phục, thỏa thích tạo dáng. Hãy tạo dáng tự nhiên giống như là một buổi đi chơi của hai bạn vậy. Một gợi ý nhỏ là hai bạn nên mặc đồ đôi nhé. Sẽ rất ấn tượng cho mà xem.

Ưu điểm

Phần lớn những bức ảnh theo phong cách này có nét đặc trưng rất riêng biệt. Chúng không tuân theo một nguyên tắc nào cả, cũng chẳng ai giống ai. Nếu bạn là người yêu thích sự sáng tạo và mới mẻ thì đây chính là lựa chọn phù hợp.

Phong cách cổ điển

Ảnh cưới cổ điển thật tuyệt

Ảnh cưới cổ điển thật tuyệt

Đặc điểm

Chụp ảnh cưới theo phong cách này bạn sẽ được hóa thân thành các nhân vật cổ xưa trong quá khứ. Thay vì cứ phải chạy theo xu hướng hiện đại, bạn chọn cho riêng mình một nét cổ xưa trầm tĩnh. Bộ ảnh của bạn sẽ độc đáo lắm đấy.

Bức ảnh sau khi chụp cũng có thể sẽ được chỉnh thành màu trắng đen cho phù hợp nhất với sự xa xưa, cổ điển. Bạn chỉ cần tạo dáng, mọi khoảnh khắc đẹp sẽ được nhiếp ảnh gia ghi lại.

Ưu điểm

Do không cần chạy theo xu hướng nên các bức ảnh cổ điển ấy sẽ không bao giờ lo lỗi thời đâu bạn nhé. Một chút trầm tĩnh, một chút xa xưa giữa cuộc sống bộn bề sẽ thật sự thú vị.

Trên đây là một chút chia sẻ của mình muốn góp ý cho các bạn. Hi vọng nó sẽ giúp các bạn có được bộ ảnh cưới tuyệt nhất nhé.

Xem thêm: Những điều cần chuẩn bị trước khi chụp ảnh cưới

—————————-

ẢNH VIỆN PIANO

Địa chỉ: Số 90 Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0988.023.123 / 0936.289.698 / 024.2267.7977

Email: tpdiepphoto@gmail.com

Skype: diepphoto

Website: anhvienpiano.com

 

No votes yet.
Please wait...
0988023123